Labels

Thứ Tư, 10 tháng 1, 2018

Đà Nẵng: Xe chở vật liệu gây ô nhiễm, dân bức xúc chặn đường

Dan-chan-duong-xe-tai-gay-bui-2

Bức xúc tình trạng xe ben chở nguyên liệu gây ô nhiễm, người dân mang trở ngại vật chặn đường

Theo người dân dọc đường Hoàng Văn Thái (phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu), mỗi ngày hàng trăm lượt xe ben chở vật liệu từ các mỏ đá trên địa bàn chạy rầm rập trên tuyến đường này khiến cuộc sống người dân xáo trộn, bụi bay mù mịt, tấp vào nhà dân. Người dân từng kiến nghị lên chính quyền nhiều lần nhưng không được giải quyết, các đơn vị vỡ hoang cũng không tưới nước mặt đường. Bức xúc trước thực trạng trên, người dân mang chướng ngại vật ra chặn đường khiến giao thông trên tuyến ách tắc.

Dan-chan-duong-xe-tai-gay-bui-3

Một đoạn dài nap be cap đường Hoàng Văn Thái ách tắc do bị chặn đường

"Tuyến đường này mới được ban nap ho ga composite nâng cấp, tu sửa phân chia làn đường có dải phân cách nhưng mật độ, lưu lượng xe ben chở vật liệu quá lớn gây ô nhiễm nặng. Mở quán ăn nhưng chẳng khách nào ngồi vì quá bụi", bà Thu, một người dân trong khu vực cho biết.

Sau khi xảy ra sự việc, lãnh đạo UBND quận Liên Chiểu đã cử cán bộ xuống hiện trường vận động, giảng giải với người dân. Đồng thời, tăng cường lực lượng CSGT đến điều tiết giao thông trên tuyến. Đến 15h chiều cùng ngày, người dân đã tháo các trở ngại vật, giao thông trên tuyến đường này trở lại thường ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text