Labels

Thứ Sáu, 12 tháng 1, 2018

Vi phạm giao thông còn lăng mạ lực lượng làm nhiệm vụ

vi-pham-giao-thong-con-lang-ma-luc-luong-lam-nhiem

Trần Văn Lợi tại cơ quan Công an (hình ảnh do Công an cung cấp).

Ngày 10/1, tin từ Công an TP Cần Thơ cho biết, đã lập biên bản về hành vi điều khiển xe ô tô đi trên đường mà trong hơi thở có nồng độ cồn vượt quá quy định đối với Trần Văn Việt (SN 1980, trú tại Phường Phú Hòa Đông, quận Cẩm lệ, TP Đà Nẵng). Lợi là người điều khiển xe ô tô vi phạm luật giao thông nhưng khi bị lực lượng CSGT TP Cần Thơ đề nghị rà soát nồng độ cồn thì Lợi có hành vi chống đối và dùng lời lẽ lỗ mãng nhục mạ lực lượng làm nhiệm vụ.

Theo đó, khoảng 23h đêm 09/01, Đội kè dẫn đoàn thuộc Phòng CSGT, Công an TP Cần Thơ đang cọ trên đường Mậu Thân, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều thì phát hiện Việt điều khiển xe ô tô BKS 51F –372.02 có dấu hiệu vi phạm. Cùng đi trên xe còn có Nguyễn Ngọc Lợi (SN 1980), trú tại phường An Bình, Nap ho ga quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ. Tổ công tác đề nghị dừng xe soát và tiến hành đo nồng độ cồn nhưng Việt và Lợi có thái độ không hiệp tác và dùng những lời lẽ tục tĩu, thoá mạ lực lượng làm ghi ga gang nhiệm vụ. Lực lượng chức năng đã mời cả hai về hội sở công an để làm việc.

Tại cơ quan Công an Việt và Lợi vẫn tỏ thái độ bất hợp tác. Lực lượng chức năng đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với Việt về hành vi điều khiển xe đi trên đường mà trong hơi thở có nồng độ cồn vượt quá quy định.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text