Labels

Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

U23 Việt Nam thành tin nóng trên báo Hàn Quốc

Hôm 18/1, tin U23 Việt Nam có mặt ở tứ kết VCK U23 châu Á trở thành tin nóng trên tờ Chosun. Báo chí xứ kim chi gần đây tích cực quan hoài đến bóng đá Việt Nam bởi một người Hàn Quốc đang dẫn dắt đội tuyển Việt Nam và có những thành công bước đầu.

Tờ Chosun đã có một bài viết dài tổng kết những thành công mà HLV Park Hang Seo đã mang đến Việt Nam trong ít tháng qua. Bài viết này đứng thứ 3 trong Top những bài được xem nhiều nhất trên trang thể thao của Chosun trong ngày.

U23 Việt Nam thành tin nóng trên báo Hàn Quốc - Ảnh 2.

Trong khi đó, tờ Osen còn có một bài riêng viết về trận đấu cuối của U23 Việt Nam tại vòng bảng và tấm vé vào tứ ban nap ho ga composite kết của thầy trò Park Hang Seo.

"Việt Nam có trận đấu đầy khó nap ho ga composite khăn trước Syria. Thế nhưng Việt Nam đã đi tiếp sau một cuộc chiến kiên cường, cùng hàng phòng vệ vững chắc" , bài trên Osen có đoạn. "Park, người được gọi là Hiddink Việt Nam, một lần nữa chứng minh được danh tiếng khi giúp bóng đá Việt Nam tiến lên".

U23 Việt Nam thành tin nóng trên báo Hàn Quốc - Ảnh 3.

Việt Nam là một trong 8 đội mạnh nhất góp mặt ở VCK U23 châu Á năm nay, cùng với Hàn Quốc, Nhật Bản, Qatar, Malaysia, Iraq, Uzbekistan và Palestine. Trận tứ kết của Việt Nam diễn ra vào thứ Bảy, 20/1.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text