Labels

Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Loạt tin chiến thắng chấn động của U23 Việt Nam tràn ngập báo Nhật Bản, netizen xứ Phù Tang cũng vui mừng khôn xiết

Chiều tối ngày 23/1 vừa qua, hàng triệu người hâm mộ Việt Nam đã bấận bán kết 1 giải bóng đá U23 châu Á. Vượt qua đối thủ mạnh trên chấm penalty với tỉ số 4 - 3 sau 120 phút cầm hòa căng não, thầy trò Park Hang Seo đã chính thức ghi tên mình vào trận chung kết của giải.

Loạt tin chiến thắng chấn động của U23 Việt Nam tràn ngập báo Nhật Bản, netizen xứ Phù Tang cũng vui mừng khôn xiết - Ảnh 1.

Sau sự kiện ấy, không chỉ người hâm mộ nước nhà nức lòng trước chiến thắng quan trọng ấy mà hàng loạt các trang báo của Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc... đã đưa tin về trận đấu hấp dẫn này. Và đến cả Nhật Bản, cường quốc bóng đá cũng phải ngả mũ trước những chiến binh quả cảm của chúng ta.

Các trang báo lớn như NHK, Nikkan, Sanspo... đều đưa tin về chiến thắng của U23 Việt Nam và những hình ảnh người dân Việt Nam đổ ra đường "quẩy hết cỡ". Những tin tức của Việt Nam đều được đứng trong top rank về bóng đá của các báo.

Trang báo uy tín NHK có tiêu đề: "Giải U23 Châu Á: Việt Nam ghi tên vào trận chung kết. Người dân ở Hà Nội đổ ra đường ăn mừng".

Loạt tin chiến thắng chấn động của U23 Việt Nam tràn ngập báo Nhật Bản, netizen xứ Phù Tang cũng vui mừng khôn xiết - Ảnh 2.

Hình ảnh người dân ăn mừng ở Việt Nam đã gây shock với báo chí nước ngoài.

Trong khi đó, trên tờ Nikkansports danh tiếng, loạt tin về chiến thắng của Việt Nam chễm chệ ở vị trí thứ 2 và thứ 3 trên top rank bóng đá, vượt qua cả các tin tức về đội bóng Manchester United. Chiến thắng của các cầu thủ U23 Việt Nam trở thành chủ đề hot trên các trang báo Nhật. Còn tờ Sanspo lại chú ý nhiều đến cách thức hàng triệu người  Việt Nam đổ ra đường ăn mừng sau trận đấu, trở thành cảnh tượng khó quên mà đã lâu lắm rồi mới có.

Loạt tin chiến thắng chấn động của U23 Việt Nam tràn ngập báo Nhật Bản, netizen xứ Phù Tang cũng vui mừng khôn xiết - Ảnh 3.

Trên Nikkan Sport, dòng tít: Thủ đô Hà Nội reo mừng vì chiến thắng với các khẩu ngữ "I love you", "Vô địch".

Loạt tin chiến thắng chấn động của U23 Việt Nam tràn ngập báo Nhật Bản, netizen xứ Phù Tang cũng vui mừng khôn xiết - Ảnh 4.

Trong khi đó, trang báo Sanspo lại tập trung vào hình ảnh người dân tại các thành phố đổ ra đường ăn mừng.

Trước chiến thắng của thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo, nhiều cư dân mạng Nhật Bản đã gửi lời khen ngợi cũng như chúc mừng trên các trang báo. Hầu hết netizen đều cho rằng Việt Nam xứng đáng với kết quả có được và sẽ giành được chiếc cup vô địch của giải đấu: 

"Quá ấn tượng với trận đấu. Trước nay tôi không thực sự chú ý đến bóng đá Việt Nam, n hưng giờ thì tôi đã trở thành fan của họ rồi".

-  "Người Việt Nam thật tuyệt vời, họ bị dẫn trước và lật ngược tình thế, rồi họ chiến thắng!!!".

 "Thật tiếc vì Nhật Bản đã bị loại, tôi đã hi vọng Nhật Bản được gặp Việt Nam đấy".

-" Có ai để ý là anh thủ môn rất đẹp trai không? Lạnh lùng, cool ngầu dã man".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text