Labels

Chủ Nhật, 21 tháng 1, 2018

"Việt Nam là một trong những đội hay nhất châu Á"

Hòa 3-3 sau 120 phút thi đấu nghẹt thở, U23 Việt Nam đã bản lĩnh đánh bại U23 Iraq với tỷ số 5-3 ở loạt sút penalty cân não để giành tấm vé vào bán kết giải U23 châu Á 2018.

Chiến thắng này khiến truyền thông khu vực, châu Á và thế giới phải ngả mũ khâm phục U23 Việt Nam và cũng cho thấy sự tiến bộ vượt bậc của bóng đá đất nước hình chữ S. Trước đó ở vòng bảng, U23 Việt Nam cũng khuất phục cả U23 Australia.

Việt Nam là một trong những đội hay nhất châu Á - Ảnh 1.

"Tôi hoàn toàn tin tưởng.# vào các học sinh và họ đã chứng minh được khả năng của mình", HLV Park Hang Seo trả lời trên trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Á (the-afc.com). "Ngay cả về mặt thể lực, U23 Việt Nam cũng không kém cạnh đối thủ nào".

"Về mặt trận tấn công, chúng bán nắp hố ga tôi đã chơi rất hay với 2 tiền đạo và có lẽ tôi sẽ nối dùng bán nắp hố ga composite chiến thuật đó ở trận đấu tiếp theo", chiến lược gia 59 tuổi người Hàn Quốc tiếp lời.

trong vòng đấu bảng, U23 Việt Nam chơi phòng vệ "dựng xe buýt". Nhưng trước U23 Iraq, HLV Park Hang Seo bất thần xếp 2 trung phong. Ghi được 3 bàn vào lưới U23 Iraq, U23 Việt Nam chứng minh có thể chơi tiến công sòng phẳng, chứ không chỉ biết tử thủ.

Việt Nam là một trong những đội hay nhất châu Á - Ảnh 2.

"Chúng tôi đã thay đổi chiến thuật trong trận đấu, đặc biệt khi Iraq bắt đầu dùng những đường chuyền dài và chọc khe. Iraq không phải là đội bóng hoàn hảo, cho nên chúng tôi biết rằng có thể khai thác khoảng trống ở biên trái và phải trong hàng phòng thủ Iraq".

Với việc giành vé vào bán kết, điều kỳ diệu của U23 Việt Nam vẫn chưa kết thúc ở giải U23 châu Á 2018. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ chạm trán U23 Qatar ở bán kết, trận đấu diễn ra lúc 15h00 ngày 23/1 tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text